Đánh giá nhanh thiết bị Router Wifi - TOTOLINK A3000RU

Thiết bị ROUTER WIFI-A3000RU là một trong những sản phẩm của TOTOLINK Việt Nam. Hiện nay chúng được sử dụng rộng rãi theo nhu cầu của rất nhiều người. Sau một thời gian tin tưởng sử dụng thì sản phẩm này đã được đánh giá rất cao. Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính xác cho A3000RU để các bạn có thể tham khảo thêm về thiết bị này nhé!
Router Wifi - TOTOLINK A3000RU cho tốc độ truyền tín hiệu bằng dây cực cao

Trên router wifi - TOTOLINK A3000RU được trang bị 4 cổng LAN và 1 cổng WAN với tốc độ là 1000Mbps. Chính vì thế tốc độ truyền tải dữ liệu bằng dây mạnh mẽ và nhanh gấp 10 lần so với tốc độ thông thường. Tốc độ mạng LAN vượt tội nên ngoài cách sử dụng mạng không dây thì bạn có thể lựa chọn mạng có dây cho laptop hay máy tính bàn của mình.


Tốc độ wifi cực nhanh
Thiết bị A3000RU tương thích chuẩn không dây 802.11ac đem đến tốc độ truyền tải lên tới 867Mbps trên băng tần 5GHz và lên tới 300Mbps trên băng tần 2.4GHz, cho tốc độ đồng thời lên tới 1167Mbps.

Khi A3000RU hoạt động trên cả băng tần kép AC1200 như vậy sẽ đảm vào cho các hoạt động thường thấy như lướt web, đọc báo, xem tin tức, nghe nhạc trực tuyến, xem video full HD và chơi game online...đều ổn định. Ngoài ra còn đảm bảo cho sóng wifi không bị nhiễu và luôn mượt mà khi chơi game trực tuyến không bị giật lag.

Hoạt động đồng thời trên cả hai băng tần kép

A3000RU có thể hoạt động đồng thời trên cả hai băng tần 2.4GHz và 5GHz tức là tạo ra 2 mạng không dây riêng biệt phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Khi mà băng tần 2.4GHz sẽ tương thích với tất cả các hoạt động của các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, máy tính, máy tính bảng... Còn đối với băng tần 5GHz thì mang tới khả năng kháng nhiễu tốt hơn, hạn chế tình trạng giật lag khi chơi game hoặc tải file dung lượng lớn, điều này ổn định hơn cho người dùng wifi.

Thiết kế mạnh mẽ sắc sảo

A3000RU có thiết kế gọn gàng, không phải hình dạng nằm như các thiết bị router khác mà dạng thẳng đứng lên nên đế dựng thiết bị khi sử dụng . Có 4 ăng ten hướng lên trên và điều chỉnh các hướng rộng ra cho phù hợp với không gian. Trên thiết bị có thêm những họa tiết trang trí bắt mắt, thuận tiện cho người dùng có thể đặt thiết bị tại bất cứ nơi đâu trong nhà hay ở cơ quan đều hợp lý. Với thiết kết gọn gàng, kiểu ăng ten mới nên tạo tính thân thiện cho không gian mà không chiếm nhiều diện tích.


Cổng USB 2.0 đa chức năng

Cổng USB 2.0 đa chức năng được trang bị trên A3000RU nên có thể được sử dụng như FTP server, Samba server hoặc DLNA server khi kết nối với NAS. Đơn thuần bạn có thể nhờ cổng USB 2.0 đa chức năng này để sạc pin cho điện thoại, máy tính hay các thiết bị tương thích với cổng này.

Có chức năng kiểm soát truy cập

Với khả năng kiểm soát truy cập nên điều này rất tốt cho các bậc phụ huynh muốn kiểm soát thời gian truy cập của con em chúng ta. Thông qua Parental Control sẽ giúp thiết lập lịch biểu quản lý thời gian bật/tắt Wi-Fi tự động, kiểm soát thời gian truy cập Wi-Fi. Điều này cũng có thể áp dụng ở nhiều trường hợp khác nhau như trường học, văn phòng...

A3000RU dễ cài đặt, dễ sử dụng

Khi kết nối thiết bị với A3000RU thì trang pop-up đăng nhập sẽ tự động hiển thị. Trên trang hiển thị này sẽ cho bạn thấy được cách cấu hình thiết bị cài đặt dễ dàng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản thì bạn sẽ kết nối wifi để sử dụng.


Quả thực A3000RU là một sản phẩm tuyệt vời, nội trội hơn các dòng sản phẩm khác. Bạn dễ dàng tìm mua ở https://www.totolink.vn/ . Hãy truy cập nhanh vào hệ thống, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình nhất khi đến với chúng tôi.

Nhận xét