[REVIEW] TOTOLINK A3002RU-V2 - ROUTER WIFI BĂNG TẦN KÉP GIGABIT AC1200


Nếu bạn đang tìm cho mình một thiết bị Router Wifi để khắc phục sự cố wifi của mình. Có rất nhiều sản phẩm Router wifi trên thị trường hiện nay, trong đó TOTOLINK - A3002RU là sản phẩm của TOTOLINK Việt Nam đang được đánh giá cao nhất. Thiết bị được rất nhiều tin dùng và ưa chuộng, hãy đến với những đánh giá chi tiết về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

ROUTER WIFI A3002RU-V2 hoạt động trên bằng tần kép

Với việc tương thích chuẩn không dây 802.11ac Wave 2 của thiết bị A3002RU-V2 kết hơn tốc độ lên đến 1167Mbps sẽ là giải pháp cho vấn đề wifi của bạn. Trong đó trên tốc độ trên các băng tần là 2.4GHz – 300Mbps và 5GHz – 867Mbps. Tốc độ này sẽ tối ưu hóa mọi nhu cầu hoạt động mạng wifi như việc xem phim HD, chơi game online, gọi video...



Cung cấp cổng WAN/LAN tốc độ cực cao

Trên A3002RU-V2 có trang bị 1 cổng WAN chuẩn Gigabit và 4 cổng LAN điều này sẽ đem đến cho người dùng tốc độ truyền tải qua dây cáp mạng rất mạnh mẽ. Con số ấn tượng là tốc độ nay nhanh gấp 10 lần so với tốc độ thông thường mà các router wifi khác mang đến.

Trải nghiệm IPTV mượt mà

IPTV một giao thức truyền hình internet đem đến sự giải trí tuyệt vời cho người dùng. Khi mà A3002RU có thể thể thiết lập VLAN IPTV một cách dễ dàng ngay từ trang cài đặt đầu tiên. Đạt tốc độ cực nhanh nên việc trải nghiệm vô cùng mượt mà. 

A3002RU có hiệu năng mạnh mẽ

Khi A3002RU được trang bị cho mình CPU tốc độ 1GHz, nhờ điều này nên giúp nâng cao hiệu năng truyền tải dữ liệu, tăng khả năng xử lý mạnh mẽ. Ngoài ra thiết bị còn tăng khả năng phủ sóng wifi rộng hơn rất nhiều lần bình thường.

Bảo mật nâng cao sẵn sàng cho IPV6

Để tránh nguy cơ và các truy cập trái phép từ các thiết bị khác vào hệ thống mạng wifi của bạn thì trên A3002RU-V2 đã hỗ trợ chuẩn bảo mật tiên tiến WPA/WPA2-PSK sẽ giúp thực hiện tốt điều đó. Hệ thống này sẽ đảm bảo an toàn và ổn định cho mạng không dây tốt hơn. 

Trong thiết bị A3002RU-V2 còn hỗ trợ IPv6 (Giao thức liên mạng thế hệ 6) nên việc bảo mật luôn tốt, đảm bảo các thông tin của người dùng sẽ luôn an toàn hơn. Bên cạnh đó thiết bị này còn cung cấp không gian địa chỉ lớn hơn, hỗ trợ tương thích ngược với mạng IPv4.

Trang bị cổng USB 2.0 tiện ích

Trên ROUTER WIFI - A3002RU-V2 có trang bị thêm 1 cổng USB 2.0 nên cho phép có thể sử dụng FTP (Giao thức truyền tập tin) Samba hoặc DLNA server khi kết nối với NAS. Cho nên bạn có thể trao đổi tập tin qua mạng lưới truyền thông dùng giao thức TCP/IP, các hình thức được thực hiện thông qua Internet - mạng ngoại bộ - hoặc Internet - mạng nội bộ... Thêm một tính năng nữa chính là chúng tiện lợi trong việc sử dụng cổng USB 2.0 để sạc cho điện thoại hoặc máy tính bảng cực kỳ tiện lợi.



Mua ROUTER WIFI - A3002RU-V2 ở đâu chất lượng nhất?

Một thiết bị ROUTER WIFI tốt, chất lượng sẽ đảm bảo cho việc phủ sóng wifi rộng, tăng tốc độ wifi của bạn ổn định nhất. Bên cạnh đó sẽ được hỗ trợ sử dụng nhiều tính năng vượt trội của thiết bị. Nếu như bạn chọn mua không đúng hoặc mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sử dụng internet của bạn. 



Vậy nên để chọn mua được ROUTER WIFI - A3002RU-V2 chính hãng, chất lượng nhất, các bạn hãy đến với TOTOLINK Việt Nam. Là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị mạng trên thị trường Việt. Ở đây các bạn còn có thể biết được nhiều sản phẩm khác như Router Wi-Fi, USB Wi-Fi, Thiết bị phát Wi-Fi 3G/4G LTE, Thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi... Muốn biết thêm nhiều thông tin khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhất.

Nhận xét