TOTOLINK N600R - Lựa chọn tốt nhất cho wifi gia đình


Việc sử dụng Internet phục vụ cho nhu cầu cuộc sống đang dần trở nên phổ biến. Internet dùng để liên lạc giữa các thành viên trong gia đình, dùng để học tập, làm việc và giải trí. Vì để phục vụ cho các nhu cầu trên, nhiều người đã vô cùng đau đầu khi không biết nên sử dụng loại thiết bị nào để đáp ứng được hết nhu cầu mà mình mong muốn. Vậy tại sao bạn không thử sử dụng Router TOTOLINK N600R? Sản phẩm mà chúng tôi tin chắc rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn.
Vì sao chúng tôi tin rằng đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Router Wi-Fi chuẩn N - Tốc độ cực nhanh 600Mbps
TOTOLINK N600R là thiết bị Wi-Fi chuẩn IEEE 802.11n hoạt động ở băng tần 2.4GHz. Với tốc độ truyền tải dữ liệu không dây lên đến 600Mbps, N600R đạt tốc độ truyền tải dữ liệu không dây nhanh nhất so với các thiết bị cùng phân khúc. Đảm bảo phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng của gia đình bạn như truyền tải file, video call, chiến game online thỏa thuê và tha hồ steaming với chuẩn HD.

Vùng phủ sóng Wi-Fi rộng hơn vơi nút Turbo

TOTOLINK N600R được tích hợp tính năng Turbo để giúp mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi đến mọi ngóc ngách trong không gian nhà bạn. Chỉ với một nút gạt Turbo, N600R sẽ biến thành một dũng sĩ đem tín hiệu Wi-Fi diệt trừ mọi góc khuất hay các vùng tín hiệu khó tiếp cận trong nhà bạn.



Cài đặt dễ dàng

Với mong muốn đem đến sự thân thiện đối với khách hàng, kể cả các khách hàng không nắm rõ về công nghệ. N600R được trang bị tính năng pop-up thông minh để trang cài đặt sẽ tự động xuất hiện đối với thiết bị lần đầu tiên kết nối tới TOTOLINK N600R. Cùng với trang cài đặt đơn giản, TOTOLINK hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cài đặt thiết bị.

QoS - Quản lý băng thông

Nếu bạn đã vô cùng đau đầu với việc sở hữu một đường truyền tốc độ cao nhưng cứ hễ vài thiết bị sử dụng thì mạng đã giật lag thì N600R sẽ trở thành anh hùng giúp bạn xử lý triệt để vấn đề này. QoS - Tính năng quản lý băng thông dựa trên địa chỉ IP được TOTOLINK tích hợp trên N600R sẽ giúp bạn cải thiện việc sử dụng băng thông và quản lý các thiết bị kết nối vào mạng linh hoạt hơn.

Quản lý nhiều truy cập không dây

Với tính năng Multiple SSID được tích hợp sẵn, bạn sẽ có thể tạo thêm 2 SSID ngoài SSID chính đã được kích hoạt sẵn. Tính năng này sẽ đáp ứng nhu cầu kiểm soát truy cập không dây của bạn, nếu như bạn muốn có thêm mạng riêng dành cho khách đến chơi nhà nhưng lại không muốn họ xâm nhập vào mạng nội bộ bên trong.


Bảo mật nâng cao

Để đáp ứng được vấn đề bảo mật thông tin cũng như diệt trừ nỗi sợ hãi “Wi-Fi chùa” đối với mỗi người sử dụng Wi-Fi nên TOTOLINK N600R được tích hợp chế độ bảo mật không dây tiến tiến WPA/WPA2-PSK. Với chế độ bảo mật này, N600R sẽ đảm bảo an toàn cho kết nối Internet, ngăn ngừa những truy cập trái phép vào hệ thống mạng của nhà bạn.

Kiểm soát thời gian truy cập Internet

Công nghệ phát triển cũng làm cho các bậc phụ huynh vô cùng nhức đầu trong việc phải làm sao để con mình có thể sử dụng Internet đúng cách. Lịch biểu Wi-Fi trên N600R sẽ trở thành người bạn đắc lực cho các bậc phụ huynh trong việc kiểm soát giờ giấc sử dụng Wi-Fi và hạn chế các trang web độc hại đối với con trẻ.

Với các tính năng đã nêu trên, cùng với việc TOTOLINK N600R hoàn toàn là một sản phẩm Made in Viet Nam. Chúng tôi tin chắc rằng TOTOLINK N600R sẽ trở thành lựa chọn tốt nhất đối với gia đình của bạn. Giúp gia đình bạn tận hưởng tất cả các hoạt động Internet mà không lo bị gián đoạn.

Nhận xét